Đổi trả hàng nhanh chóng

Bếp Mẹ Upin

Luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu

I. Quy định đổi trả

Nhằm mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

Để thuận tiện và đảm bảo lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng từ Bếp mẹ Upin

Bếp mẹ Upin có chính sách đổi trả hàng cho những mặt hàng đang có bán tại website hay các cửa hàng / gian hàng thuộc Bếp mẹ Upin (không áp dụng cho sản phẩm nguyên liệu).

Nếu vì bất kỳ lý do gì mà quý khách chưa vừa ý, quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (Phí đổi trả do khách hàng chịu trách nhiệm).

Hàng được đổi trả ngang giá hoặc giá trị cao hơn giá trị hàng đổi trả.

Quy định đối với sản phẩm đổi trả:

* Đổi hàng:

  • Sản phẩm còn mới 100%, chưa được sử dụng.( không áp dụng cho sản phẩm nguyên liệu)
  • Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, tem nhãn, phiếu bảo hành, phiếu mua hàng.
  • Việc đổi sản phẩm quý khách vui lòng thực hiện trực tiếp tại các cửa hàng của Bếp mẹ Upin hoặc liên hệ chúng tôi để trao đổi phương thức thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Thời gian Đổi là 07 ngày, tính từ ngày mua hàng.

* Trả hàng:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không đúng với trong đơn hàng đã đặt.
  • Các trường hợp trả hàng cần nhận được thông tin hình ảnh tại thời điểm nhận hàng.
  • Khách hàng liên hệ qua các kênh hotline, facebook hoặc zalo để được hỗ trợ xử lý trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng trong giờ làm việc 8-19h hàng ngày
  • Thời gian Trả là 07 ngày, tính từ ngày nhận hàng.

II. Quy định hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ do Bếp mẹ Upin chi trả nếu lỗi đó thuộc về Bếp mẹ Upin.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng hoặc hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt / chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

1. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…).

2. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Bếp mẹ Upin sẽ hoàn tiền ngay trong vòng ( 24h ) đến người mua khi Bếp mẹ Upin nhận được Hàng trả lại.

Lưu ý:  Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả khi có yêu cầu trả hàng hoàn tiền.

 

Shop Bếp Mẹ Upin

Địa chỉ: Cổng 2  Z131 – TDP Đại Xuân- Phường Bãi Bông, TP. Phổ Yên – Thái Nguyên.

Email: phamhuong.hvhc@gmail.com

Phone: 0369.075.381