Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website” khuonbanh.vn”,   chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Nhân viên sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng trước khi gửi đi.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. GIAO HÀNG

Bếp Mẹ Upin nhận giao các huyện hoặc tỉnh khác trong thời gian bao lâu?

Bếp mẹ UPin nhận giao hàng trên toàn quốc. Thời gian nhận hàng các tỉnh miền bắc và Hà Nội từ 1-3 ngày. Các khu vực tỉnh thành khác thời gian giao nhận tối đa 5 ngày.

Hiện tại chúng tôi tính phí giao hàng đồng giá là 30k và miễn phí vẫn chuyển đơn hàng từ 500k

** Lưu ý: Các đơn giao huyện, tỉnh thành không nhận hàng lạnh để đảm bảo chất lượng của sản phẩm đến tay Quý khách hàng. Đối với đơn hàng cồng kềnh, CSKH xin phép liên hệ lại với Quý khách khi xác nhận đơn hàng (phí ship sẽ cộng thêm 10k với đơn từ 15kg trở lên).

Cách thức để nhìn thấy phí ship đơn hàng của tôi?

Để nhận thông tin phí ship chi tiết, Quý khách vui lòng hoàn tất các bước thêm hàng vào giỏ, tiến hành đặt hàng và truy cập đến trang xác nhận đơn hàng. Phí ship sẽ hiển thị tương ứng với giỏ hàng của Quý khách và khu vực giao hàng.

Cách thức thay đổi vị trí giao hàng và thời gian nhận hàng của tôi?

Để thay đổi thông tin giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ 0369.075.381  để được hỗ trợ điều chỉnh thông tin nhanh nhất. Nếu Quý khách có yêu cầu đặc biệt cho đơn hàng của mình, xin vui lòng điền thông tin ở mục ghi chú trước khi hoàn tất đơn hàng.

Làm thế nào để tôi theo dõi hành trình đơn hàng của mình?

  • Bước 1: Quý khách vui lòng truy cập vào tài khoản trên trang khuonbanh.vn ( nếu đã có tài khoản)
  • Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản bằng email cá nhân để theo dõi các đơn hàng của bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua hotline /zalo: 0369.075.381  chúng tôi sẽ hỗ trợ tra cứu lộ trình của đơn hàng mà quý khách đã đặt !

2. KIỂM HÀNG

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt ( Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển).

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Bếp mẹ Upin qua hotline:0369.075.381 để được hỗ trợ.

– Quý Khách lưu ý không nên dùng vật sắc nhọn mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Bếp mẹ Upin rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành từ Quý vị trong thời gian tới để đem lại những món ăn ngon và niềm vui cho gia đình.

Kính chúc Quý khách và gia đình sức khỏe, bình an!

 

Shop Bếp Mẹ Upin

Địa chỉ: Cổng 2  Z131 – TDP Đại Xuân- Phường Bãi Bông, TP. Phổ Yên – Thái Nguyên.

Email: phamhuong.hvhc@gmail.com

Phone: 0369.075.381